วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

การประเมินค่างาน เพื่อขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนและช่วยวิชาการ

โครงการฝึกอบรม เรื่อง การประเมินค่างานของพนักงานมหาวิทยาลัย วันพฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องนนทรี ชั้น 2 อาคารบริหาร โดยการถ่ายทอดสัญญานทางไกลจากห้องธีระ สูตะบุตร มายัง ห้องนนทรี ชั้น 2 เพื่อให้พนักงานมหาวิทยาลัย กลุ่มวิชาชีพ กลุ่มอำนวยการ และกลุ่มบริหาร ได้รับทราบหลักเกณฑ์ วิธีการเขียนแบบประเมินค่างาน ขั้นตอน กระบวนการยื่นขอประเมินค่างาน และการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น วิทยากรโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธานินทร์ คงศิลา ผู้ช่วยอธิการบดี
   โดยมีหัวข้อการบรรยายเกี่ยวกับ เทคนิคการเขียนแบบประเมินค่างาน และขั้นตอนการขกำหนดตำแหน่งชำนาญการพิเศษ ของพนักงานมหาวิทยาลัย โดยมีเอกสารประกอบการบรรยายตามลิงค์ที่แนบมาพร้อมนี้
 ในภาพอาจจะมี 3 คน, รวมถึง ผ่องพรรณ มีพรหม, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี 5 คน, รวมถึง อรยา นาคะอินทร์, ผ่องพรรณ มีพรหม และ Ploypailin Penpain, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง
ในภาพอาจจะมี 10 คน, รวมถึง Oluck Tiampak, รักของเรา ไม่เก่า, Soikwan Samer, ผ่องพรรณ มีพรหม, อรุณศรี นิภานันท์ และ Ploypailin Penpain, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี 4 คน, รวมถึง Arunya Promnaruritte และ วชิราภรณ์ ทะคะทิน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ห้องรับแขก และ สถานที่ในร่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น